Vị trí Trưởng Bộ phận tuyển sinh

  1. Mô tả công việc:

Giám sát quy trình tuyển sinh

- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển sinh để đáp ứng chỉ tiêu tuyển sinh BGH đặt ra thông qua các hoạt động phù hợp với chiến lược marketing và sales của công ty
- Giám sát, theo dõi thông tin & quản lý dữ liệu phụ huynh học sinh có nhu cầu cho con đăng kí học
- Quản lý danh sách học sinh chờ, danh sách học sinh cũ để thực hiện việc tuyển sinh mới

- Làm báo cáo hàng tuần, báo cáo tháng và các loại báo cáo, đề xuất, định hướng khác có liên quan tới tuyển sinh theo yêu cầu

Giám sát dịch vụ chăm sóc phụ huynh học sinh
- Giám sát, đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc phụ huynh học sinh

  + Tiếp đón ban đầu

  + Tư vấn, hướng dẫn thực thủ tục sử dụng các dịch vụ của nhà trường: điểm thi xếp loại đầu vào, tư vấn chương trình học, đăng kí học, thu học phí, mua bán SGK, dịch vụ xe đưa đón học sinh, dịch vụ ăn bán trú, rút học bạ, …

  + Trực và trả lời điện thoại tại quầy lễ tân một cách chuyên nghiệp và hiệu quả

Giám sát Nhân viên Tư vấn tuyển sinh

- Giám sát Nhân viên Tư vấn Tuyển sinh trong việc phối hợp với các phòng ban khác trong trường: giáo vụ, kế toán, marketing, … để tối ưu hóa quy trình tuyển sinh
- Giám sát và đào tạo nhằm đảm bảo nhân viên Tư vấn tuyển sinh có thể tối ưu dịch vụ Chăm sóc khách hàng

- Đảm bảo Nhân viên Tư vấn Tuyển sinh được thông báo đầy đủ thông tin, truyền cảm hứng và động lực làm việc
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác được phân công bởi Ban Giám Hiệu

2. Yêu cầu:

- Ưu tiên những người đang đảm trách vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng ban tuyển sinh, Sales Manager, Customer Service Manager, Marketing Manager, …

- Kinh nghiệm làm việc: 3-5 năm trong lĩnh vực Tuyển sinh, sales, marketing…

- Giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản (bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt)

- Kĩ năng bán hàng và thuyết phục tốt

- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức thực hiện công việc, giải quyết mâu thuẫn nội bộ tốt
- Chịu áp lực công việc, có ý chí tiến thủ cao
- Năng động, sáng tạo
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)

3. Quyền lợi

-     Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.

-     Sau thử việc ứng viên đạt yêu cầu sẽ được ký hợp đồng và được đóng chế độ BHYT và BHXH theo quy định nhà nước.

-     Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên: nhà công vụ đối với CBGV đơn thân, xe đưa đón CBGV theo tuyến quy định.

-     Các phúc lợi khác: hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, nghỉ mát…

 

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

* Hồ sơ bao gồm:
• CV ứng viên (nêu rõ thông tin cá nhân, quá trình học tập/công tác) theo mẫu của nhà trường

• Sơ yếu lí lịch
• Bản scan (hoặc photo) bằng cấp, CMTND, và chứng chỉ liên quan.
 

Địa chỉ nhận hồ sơ

Ứng viên chọn một trong hai cách:

-          Ứng viên gửi hồ sơ vào hòm thư: ngocttt@dtdecopark.edu.vn - chỉ nhận bản scan bằng cấp, không nhận bản chụp ảnh

Ghi rõ: ỨNG TUYỂN (TÊN VỊ TRÍ)_(TÊN NGƯỜI ỨNG TUYỂN)

-          Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp cho văn phòng Nhà trường. Địa chỉ: Lô 01 – 74 Đường Rừng Cọ, Khu đô thị Ecopark.

Điện thoại liên hệ:

T:  024-6261-8651 ; 024-6261-8632 ; 024-6261-8623

C: 0968369992 (Ms. Ngọc)

Bài tin liên quan
Giới thiệu
Tin tức
Tin đọc nhiều