Trường PT Đoàn Thị Điểm Greenfield tổ chức họp Phụ huynh học sinh đầu năm

Ngày 08/09/2018, phụ huynh học sinh các cấp và thầy cô giáo đã gặp gỡ đầu năm tại các lớp. Đây là dịp để kết nối phụ huynh và Nhà trường nhằm đem lại kết quả giáo dục đào tạo tốt nhất cho học sinh trong năm học 2018-2019.

Không khí trao đổi, gặp gỡ giữa phụ huynh học sinh diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện. Để đảm bảo chất lượng, cuộc họp được tổ chức theo hình thức 1-1 (một giáo viên chủ nhiệm và một phụ huynh học sinh).

Đáp ứng mong muốn của phụ huynh học sinh khối Trung học, không chỉ muốn nắm tình hình chung của con em mà còn có nhu cầu nắm bắt lực học của các con ở từng bộ môn, Nhà trường đã sắp xếp các buổi họp đối với giáo viên bộ môn tại hội trường nhà H.

Các lớp họp Phụ huynh học sinh khối Cambridge của Nhà trường có sự góp mặt của các giáo viên chủ nhiệm người nước ngoài và một giáo viên Việt Nam.

Góp phần vào sự thành công của buổi gặp mặt, không thể không kể đến sự góp mặt của những “leader” nhỏ tuổi. Chính các em học sinh mỗi lớp đã thành lập nhóm lễ tân để trực tiếp đón khách, nhắc lịch họp cho phụ huynh.

Đối với các em học sinh khối Tiểu học, đây là dịp để trang trí lớp và "khoe" với bố mẹ sổ tay lãnh đạo của mình!

Cũng trong buổi họp mặt Phụ huynh học sinh đầu năm, học sinh lớp 11A2 đã thuyết trình kế hoạch học tập và hoạt động trong năm học 2018-2019 để lắng nghe ý kiến đóng góp từ phụ huynh và cô giáo chủ nhiệm.

Buổi họp Phụ huynh học sinh cũng là cơ hội để các cha mẹ có thể gửi lời muốn nói dành cho con ở "góc yêu thương". Đây là hoạt động được lớp 4A4 tổ chức.

Buổi gặp gỡ đầu năm này chính là nền tảng để kết hợp giáo dục giữa Nhà trường và gia đình, đem lại những kết quả tốt nhất trong năm học 2018-2019.

 

 

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều