Vv Đảm bảo sức khỏe và phòng chống rét cho học sinh

Đăng lúc : 25.01.2016 07:11

Theo tin từ Trung tâm dự báo KTTV Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh rất mạnh, từ ngày 23/1, các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ có rét đậm và rét hại trên diện rộng, nhiều nơi nhiệt độ xuống thấp từ 00 C đến 100 C

Kính gửi: Quý vị Cha mẹ học sinh

 

Theo tin từ Trung tâm dự báo KTTV Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh rất mạnh, từ ngày 23/1, các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ có rét đậm và rét hại trên diện rộng, nhiều nơi nhiệt độ xuống thấp từ 00 C đến 100 C.

Thực hiện chỉ đạo của Sở giáo dục & Đào tạo Hưng Yên về việc đảm bảo sức khỏe và phòng chống rét cho học sinh, trường Phổ thông Đoàn Thị Điểm Ecopark thông báo:

1. Căn cứ vào bảng tin dự báo thời tiết trên kênh truyền hình VTV1 lúc 6h15 phút hàng ngày, quý vị Cha mẹ học sinh có thể cho con nghỉ học khi nhiệt độ từ 100 C trở xuống đối với học sinh Tiểu học, từ 70 C trở xuống đối với học sinh THCS&THPT.

2. Cơ sở vật chất của nhà trường (Phòng học, phòng ngủ, phòng ăn và phòng tập…) luôn đảm bảo cho học sinh học tập và sinh hoạt bình thường kể cả những ngày rét đậm. Trong những ngày rét đậm, rét hại, thầy cô giáo vẫn đến trường làm việc, hệ thống xe bus vẫn đưa đón học sinh như bình thường. Những học sinh quyết tâm đến trường trong những ngày này, nhà trường luôn sẵn sàng chào đón và chăm sóc chu đáo, đảm bảo sức khỏe các con. Nếu quý vị CMHS cho các con đến trường, xin vui lòng mặc ấm cho con.

Trân trọng cảm ơn!

Kính mời quý phụ huynh tải thông báo đính kèm

 

 HIỆU TRƯỞNG

                 (đã kí)

                                                                                                            Nguyễn Hoài Bắc

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều