Thư gửi từ phụ huynh học sinh!

"Cô Vân thân mến!
Tôi là phụ huynh cháu Vũ Thành Vinh , học sinh lớp 3A1 của cô chủ nhiệm.
Hai tuần học hè của cháu đã trôi qua trong niềm vui phấn khởi tôi nhận thấy mỗi buổi sáng và khi đi học về của cháu. Cám ơn cô đã quan tâm và tổ chức lớp học tốt để mang lại cho các cháu niềm vui này.
Đúng như tôi luôn mong muốn con mình sẽ có cảm giác thích được đi học chứ không phải là "phải đi học", đặc biệt ở giai đoạn học tiểu học.
Việc cháu thích đi học cũng sẽ đồng nghĩa với việc cháu sẽ học tốt,  sẽ thích học rồi đến ham học. Nhìn bài vở của cháu mà cô đã chữa tôi thấy yên tâm lắm. Cô luôn chữa rất tỉ mỉ, thậm chí có bài cô chỉ đánh dấu lỗi sai, để cháu phải tự chữa bài.
Điểm số đối với các cháu, cô, bố mẹ các cháu sẽ không quan trọng bằng việc các cháu biết mình sai ở đâu, biết cách khắc phục lỗi,biết các phương pháp làm bài và giải quyết vấn đề tốt hơn, như thế các cháu sẽ có nội lực học tốt và có nền tảng để càng học lên cao càng tốt hơn.
Điều tôi mừng hơn nữa là cách cô cho các con làm văn, tập viết, các bài viết hoàn toàn không phải là bài mẫu mà cô chỉ hướng dẫn, các cháu phải tự viết bằng văn phong của mình, bài viết dù sai câu, sai lỗi chính tả một chút nhưng rất tự nhiên, rất hay.
Cháu cũng bắt đầu tranh luận với bố mẹ về những quan điểm bố mẹ đưa ra, tự tin hơn, nhiều điều cháu nói khiến tôi rất ngỡ ngàng...đây là điều tôi mong muốn nhất, con trẻ phải được tự do tư duy theo cách của mình và được tranh luận và đưa ra những ý kiến của chính mình
Điều tôi và có lẽ nhiều bậc phụ huynh mơ ước nhất là con được hạnh phúc khi tới trường, có thực học, lực học tốt, hiểu biết, có đạo đức...Dù chúng tôi hết sức quan tâm đến con và nuôi dạy con chu đáo nhưng việc cháu được giáo dục tại trường như thế nào vô cùng quan trọng...
Mong cô luôn mạnh khỏe và luôn giữ được nhiệt huyết để hướng dẫn các cháu trên con đường dẫn đến tri thức , cuộc sống sau này luôn mới mẻ, ý nghĩa, hạnh phúc và có cả thử thách nữa. Các cháu là tất cả những hy vọng của bố mẹ về tương lai tốt đẹp nhất...
Cảm ơn cô"

Bài tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều