CHƯƠNG TRÌNH ECOPARADE 2015

 

Eco Parade năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho các em một sân chơi bổ ích, ý nghĩa nhân dịp Trung thu. Tham gia cuộc thi, các em nhỏ sẽ có cơ hội bước vào một lễ hội hóa trang đa sắc màu, được thỏa trí tưởng tượng thể hiện cá tính.

 

 

 

 

 

Trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark xin kính gửi quý Phụ huynh thông tin về chương trình và cách thức đăng ký tham gia như sau:

1. Đối tượng tham dự:

- Thanh thiếu niên, nhi đồng: Từ 3 -15 tuổi.

- Học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 của trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark.

- Là cư dân của Ecopark trong lứa tuổi nêu trên thực hiện theo đúng thể lệ của cuộc thi.

2. Thời gian

  • 09h30 ngày 26/9/2015

3. Mục tiêu:

- Tham dự diễu hành: 500 em

- Gửi ảnh dự thi:  300 em

4. Hình thức tham gia:

A. CUỘC THI ONLINE

Thí sinh có thể dự thi cá nhân hoặc theo nhóm, tập thể. Thí sinh tham dự sẽ trang trí xe và hoá trang bản thân theo ý tưởng, phong cách riêng, vui vẻ, sáng tạo. Sau đó, chụp ảnh xe và người sử dụng phương tiện đã được trang trí và gửi ảnh cho Ban tổ chức (Có thể thêm bối cảnh và nhân vật phụ để tạo ấn tượng).

Ảnh được chụp phải có chất lượng tốt, dung lượng >2Mb. Thông tin gửi kèm ảnh: đề rõ họ tên thí sinh, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, trường học/ tổ chức, đơn vị (nếu thi tập thể), số điện thoại liên hệ, địa chỉ facebook của thí sinh, bố mẹ hoặc người giám hộ/ trưởng đoàn. Ảnh dự thi có thể kèm tên tác phẩm dự thi và chú thích về phong cách trang trí.

Số lượng: Mỗi cá nhân được phép gửi nhiều ảnh, không giới hạn số lượng tham dự, thời gian muộn nhất là ngày 23/9/2015.

Thời gian kết thúc tính Like cho cuộc thi: 17h ngày 24/9/2015

Nội dung: các tác phẩm dự thi cần có phong cách phù hợp với lứa tuổi, ngộ nghĩnh, sáng tạo, vui vẻ.

Gửi bài dự thi Eco Parade:  Gửi mail vào địa chỉ ecoparade@ecopark.com.vn (Ban PR _ Marketing) hoặc Inbox tại www.facebook.com/ecopark.com.vn.

Hình thức thi: 

a. Trong vòng 24h sau khi nhận được mỗi tác phẩm dự thi, post ảnh tác phẩm công khai lên trang Facebook fanpage tại địa chỉ: www.facebook.com/ecopark.com.vn

b. Những người sử dụng Facebook sẽ bình chọn bằng cách nhấn Like cho bức ảnh mà mình yêu thích.

c. Đến thời điểm kết thúc cuộc thi vào 17h ngày 24/09/2015. Tất cả các tác giả cùng tác phẩm dự thi đều được tới tham dự “Eco Parade 2015 – Sắc màu tuổi thơ” và nhận quà tại Công viên mùa hạ KĐT Ecopark lúc 8.30 sáng ngày 26/9/2015. Tại cuộc diễu hành này, Ban tổ chức sẽ tiếp tục chọn ra một số tập thể và cá nhân xuất sắc để trao các hạng mục giải thưởng khác.

BTC khuyến khích các thí sinh gửi kèm tác phẩm dự thi một đoạn video (có thời lượng tối đa 120 giây) ghi lại cảnh thí sinh đang thực hiện tác phẩm hoặc giới thiệu về bản thân, về ý tưởng để mọi người thuận tiện tham gia đánh giá và bình luận. Đoạn video vui lòng gửi về địa chỉ ecoparade@ecopark.com.vn hoặc upload lên Youtube và gửi cho BTC đường link. 

Những tác phẩm tham gia, ảnh đoạt giải sẽ được BTC sử dụng nhằm quảng bá và truyền thông cho cuộc thi, cho Ecopark mà BTC và thí sinh không phải trả bất cứ một khoản chi phí nào cho nhau cũng như không cần hỏi ý kiến.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

Quà tặng cho tất cả các thí sinh tham gia (gửi vé qua bưu điện hoặc nhận trực tiếp tại Ecopark ngày 26/09): 01 vé vui chơi tại công viên giải trí Kolorado/ 01 thí sinh.

Giải chấm cuộc thi ảnh online Eco Parade:

Giải cá nhân được hâm mộ nhất: số lượng: 01 giải - Bài dự thi có số lượng Like nhiều nhất trên facebook. Giải thưởng bao gồm: 01 khoản tiền mặt trị giá 02 triệu đồng và 01 bằng khen của BTC, 01 túi quà của nhà tài trợ.

Giải tập thể được hâm mộ nhất: số lượng: 01 giải - Bài dự thi có số lượng Like nhiều nhất trên facebook. Giải thưởng bao gồm: 01 khoản tiền mặt trị giá 03 triệu đồng và 01 bằng khen của BTC, 01 túi quà của nhà tài trợ.

B. CUỘC THI DIỄU HÀNH ECO PARADE 26/9

01 Giải Đặc biệt tập thể trị giá 05 triệu đồng

01 Giải Đặc biệt cá nhân: 1 voucher nghỉ dưỡng tại Ninh Van Bay resort dành cho 2 người lớn + 1 trẻ em & Quà tặng của Ban tổ chức.

01 Giải tập thể ngộ nghĩnh nhất trị giá 03 triệu đồng

01 Giải cá nhân ngộ nghĩnh nhất trị giá 01 triệu đồng

01 Giải tập thể phong cách nhất trị giá 03 triệu đồng

01 Giải cá nhân phong cách nhất trị giá 01 triệu đồng

03 Giải "độ" xe "chất” (cá nhân), mỗi giải trị giá 01 triệu đồng

5. Đăng ký tại trường

Học sinh đăng ký thông tin sau với GVCN lớp trước ngày 19/9/2015:

- Họ và tên học sinh

- Lớp

- Giới tính

- Thông tin liên lạc của Phụ huynh (email, số điện thoại)

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ số hotline 0165 8338833! hoặc truy cập website http://www.ecopark.com.vn

Trân trọng!

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều