Học sinh Đoàn Thị Điểm Ecopark hồn nhiên ngày khai trường

Ngày: 05 tháng 09 năm 2013

Líu lo hát theo tiếng nhạc rộn ràng, hồn nhiên cười ròn vang vui sướng khi được cô giáo phát cờ, hoa, hơn 300 em học sinh trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark sáng nay rộn ràng đón chào năm học mới 2013-2014 trong tiết thu mát lành.

Với vốn đầu tư 110 tỷ đồng, trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark có trang thiết bị đạt chuẩn Quốc tế với 1 sân bóng đá, bể bơi, phòng tập chức năng, căng tin, thư viện, phòng máy tính cùng hệ thống xe bus đưa đón hiện đại. 2 tuần trước ngày khai giảng các bé được phát đồng phục bao gồm áo sơ mi, quần dài, váy xếp li, giầy, tất và áo vest mùa đông. Lần đầu tiên khoác lên mình bộ đồng phục “như trên ti vi”, em nào cũng tự hào khoe cha mẹ: “Con có váy đẹp, có cả bóng bay, trường con có nhiều chỗ chơi lắm, con thích đến trường”.


Lễ chào cờ khai mạc lễ khai giảng

Niềm hân hoan của những cô bé, cậu bé ngày đầu nhập học lan tỏa khắp không gian ngôi trường còn phảng phất mùi sơn mới, đâu đâu cũng ríu rít tiếng cười.

Tiếng cười của bé giòn tan trong gió xen lẫn những giọt nước mắt khi lần đầu vào xếp hàng cùng các bạn. Trẻ con dễ khóc và cũng dễ cười. Dưới sự dỗ dành của cô, sự sát sao của mẹ, cùng những giai điệu bài hát quen thuộc trong lễ chào mừng, các bé vui vẻ trêu chọc nhau, làm quen hết sức tự nhiên.


Tiết mục văn nghệ của giáo viên nhà trường


Bé gái xúng xính váy điệu trong bài biểu diễn chào mừng năm học mới


Thiếu nữ tuổi teen thướt tha trong điệu mua quạt


Các em học sinh hăng hái tham gia chơi trò chơi


Các bé nhỏ tuổi lớp 1 cầm hoa trong ngày khai giảng

 

Nguồn: Vihajico.

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều