Trung thu nhân ái tại trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark

Chương trình Tết Trung thu năm nay có các hoạt động chính:

- Lễ hội chào mừng với màn rước đèn và các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn học sinh trình diễn

- Đặc biệt, chương trình Trung thu sẽ quy tụ nhiều gian hàng nghệ thuật và ẩm thực truyền thống cùng các khu vực trò chơi dân gian sôi động. Các bạn nhỏ sẽ được hòa mình vào không khí trung thu đậm chất cổ truyền với các trò chơi rồng rắn lên mây, ô ăn quan, nhảy dây, cá ngựa,…

- Một trong những hoạt động được mong chờ nhất tại các dịp trung thu hàng năm là việc các bạn nhỏ khối 1 được hướng dẫn để tự tay làm những chiếc bánh trung thu xinh xắn tặng người thân. Với các anh chị lớn hơn, tuy không được trực tiếp tham gia “khóa học” làm bánh nhưng mỗi bạn học sinh sẽ được tặng 1 chiếc bánh Trung thu. Ngoài ra, nhà trường có hoạt động bán bánh trung thu gây quỹ từ thiện với mức giá 30,000đ/chiếc. Quý phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp tại các gian hàng.

- Góc từ thiện chủ đề “Ngày hội đổi sách” sẽ được các bạn học sinh lớp 8 chủ trì, là nơi để học sinh toàn trường ủng hộ sách vở, đồ dùng học tập, đồ chơi, quần áo cũ cho các bạn nhỏ miền núi. Ngoài ra, toàn bộ phí tham gia các gian hàng và hoạt động khác trong chương trình Trung thu cũng được quyên góp cho hoạt động thiện nguyện này.

Để chương trình diễn ra thành công, hiệu quả, mang đến cho học sinh ngày hội Trung thu đúng nghĩa, đồng thời lan tỏa rộng rãi tới các con giá trị về lòng nhân ái, sự sẻ chia với những số phận khó khăn, nhà trường rất mong muốn nhận được sự động viên, ủng hộ, tham gia của Quý vị phụ huynh, thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh thân yêu.

Trân trọng!

 

 

 

 

 

 

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều