SÔI ĐỘNG VỚI MÙA GIẢI BÓNG ĐÁ NĂM 2017-2018

 

Bóng đá luôn là một sân chơi thể thao mang tính cạnh tranh lành mạnh, củng cố tinh thần đồng đội và là cơ hội cho các bạn học sinh thể hiện tài năng của mình. Tiếp nối thành công từ các mùa giải trước, Giải bóng đá nam năm học 2017 - 2018 lần này tiếp tục nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả các khối lớp và sự ủng hộ của cổ động viên toàn trường.

 

Thầy Charlie – giáo viên môn Toán Tiếng anh chia sẻ: “I think it’s very good to have classes play against each other to build community”.

Với sự tham gia hào hứng của các đội bóng đến từ các lớp cùng quyết tâm cao độ vào Chung kết, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ làm cho khán giả mãn nhãn, bùng nổ. Các cầu thủ của chúng ra sẽ cháy hết mình cùng niềm đam mê với trái bóng và khát khao chinh phục chức vô địch.

 

Thầy Nguyễn Hoài Bắc - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Giải bóng

 

Đội bóng đá nam lớp 6A4 hân hoan trong Lễ khai mạc giải bóng.

 

Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ trước giải đấu

 

Đại diện Vận động viên đọc lời hứa danh dự.

 

Ngay sau Lễ khai mạc, trận đấu giữa 2 lớp 12A1 và 9A3 chính thức được diễn ra. Sau tiếng còi khai trận, trận đấu diễn ra với những khoảnh khắc gay cấn, những pha bóng nguy hiểm, ngột thở đến thót tim. Những pha tranh bóng và làm bàn đẹp mắt đã làm mãn nhãn khán giả đến xem trận đấu.

 

Tốc độ và sức bền là một trong những điểm mạnh giúp đội tuyển lớp 9A3 dẫn trước tỉ số.

 

Bù lại, lớp 12A1 có lực lượng cổ động viên đông đảo và bài bản

 

Sau 2 hiệp đấu căng thẳng, kết quả đội tuyển 9A3 đã giành chiến thắng ngoạn mục trước các anh lớn 12A1 với tỉ số 2-1, khép lại trận khai mạc.

Các trận đấu trong khuôn khổ Giải bóng đá nam khối Trung học liên tục được tổ chức vào buổi chiều các ngày trong tuần. Để không bỏ lỡ các trận đấu, khán giả có thể theo dõi qua sơ đồ thi đấu dưới đây:

 

 

 

 
Lưu Quỳnh Anh - Ban Truyền thông Hội đồng học sinh 
Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều