Tưng bừng ngày hội Trung thu nhân ái tại trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark

Mở đầu chương trình với phần giao lưu sôi nổi cùng chị Hằng, chú Cuội, tìm hiểu về ý nghĩa Tết Trung thu truyền thống, các bạn nhỏ đã vô cùng hào hứng tham gia.

 

(Giao lưu với chú Cuội)

 

 

Các gian hàng là nơi thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Cả tuần nay, các bạn đã mang đến trường rất nhiều đồ dùng học tập, quần áo, sách vở cũ để chuẩn bị cho gian hàng của lớp mình. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán hàng này đều được dùng để ủng hộ những bạn học sinh nghèo vùng núi phía Bắc.

(Gian hàng đồ cũ thu hút sự quan tâm đặc biệt)

 

 

Các gian hàng được trang trí công phu, cầu kỳ nhằm thu hút sự chú ý của “khách hàng”

(Góc nghệ thuật cũng rất “đắt hàng”)

Đặc biệt, theo truyền thống của trường, vào mỗi dịp Trung thu, các bạn học sinh khối 1 luôn được ưu tiên tham gia các gian hàng học làm bánh trung thu hand-made để tặng người thân. Hoạt động này không chỉ giúp các con hòa đồng, tự tin, mà qua đó giáo dục các con qua hoạt động thực tế về ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, biết yêu lao động và chia sẻ, thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm đối ông bà, bố mẹ.

(Những ánh mắt háo hức khi được tự tay làm chiếc bánh trung thu của riêng mình)

Các bạn nhỏ trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark đã làm dậy lên không khí Trung thu rộn ràng cho cả khu Phố Trúc với màn rước đèn tưng bừng, náo nhiệt.

Đối với học sinh Đoàn Thị Điểm Ecopark, Trung thu hàng năm không chỉ là dịp để các bạn hòa mình trong bầu không khí truyền thống của một lễ hội đúng nghĩa, mà còn là cơ hội lan tỏa tấm lòng nhân ái, sự sẻ chia với những mảnh đời khó khăn.

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều