Chung kết cuộc thi ĐTĐE’s Got Talent

Sau một thời gian dài tìm kiếm, trải qua rất nhiều vòng thi căng thẳng, chiều ngày hôm nay (16/5/2016), cuối cùng những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi ĐTĐE’s Got Talent cũng đã lộ diện.

Khán giả đã vô cùng mãn nhãn với những 10 tiết mục trình diễn trong vòng chung kết hôm nay. Trong tiếng vỗ tay giòn giã và sự cổ nhiệt tình của quý phụ huynh, thầy cô và các bạn học sinh toàn trường, các thí sinh đã thể hiện rất xuất sắc phần tài năng của mình. 10 tiết mục đặc sắc với 10 phong cách khác nhau đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác: khi thì trầm ấm với bài hát “Con cò” của Thạc Lương, khi hòa mình vào phần biểu diễn nhạc cụ dân tộc, khi thì du dương với tiếng đàn piano của Tùng Lâm, lại có khi sôi động và bùng cháy hòa mình vào ca khúc “Live while we young” của Thái An cùng bài nhảy xuất sắc của nhóm AFOS… Các bạn khiến chúng tôi thật sự thán phục với tài năng và cá tính của mình.

Chung cuộc, Ban giám khảo đã tìm ra được những gương mặt tài năng nhất của cuộc thi ĐTĐE’s Got Talent như sau:

- Giải Nhất: Trần Tùng Lâm (7A2)

- Giải Nhì: Nhóm AFOS (8A1 + 8A2)

- Giải Ba: Đặng Nhật Nguyên (3A4)

- Giải Ấn tượng: Phạm Thái An (7A3)

- Giải Triển vọng: Đàm Gia Bảo, Đàm Ngọc Bảo (2A4)

Cuộc thi ĐTĐE’s Got Talent mùa đầu tiên đã khép lại với những ấn tượng và kỷ niệm khó quên. Xin chúc mừng tất cả các bạn, các bạn chính là những tài năng thực thụ của trường PT Đoàn Thị Điểm Ecopark. 

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều