Khối 9 tạm biệt cấp II giữa núi rừng Cúc Phương

 

Trong 2 ngày tại rừng Cúc Phương, Ninh Bình, các học sinh đã chủ động tự thiết kế các trò chơi vận động và trí tuệ, bơi lội, từ đó rèn luyện khả năng tổ chức kế hoạch và làm việc nhóm. Gala dinner buổi tối là nơi các em tự do thể hiện “gu” âm nhạc cũng như sự phá cách của mình thông qua những màn phối hợp đầy ngẫu hứng và sáng tạo.

 

     

Cùng nhau thưởng thức những món ăn dân tộc

 

Gala dinner ấm áp với bạn bè, thầy cô và cha mẹ

 

Hết mình với chương trình  karaoke 

 

Và không thể không nhắc đến đêm lửa trại sôi động đã kết nối mọi người. Xung quanh ánh lửa hồng rực rỡ là những cái nắm tay thật chặt, những câu chuyện trước đây chưa bao giờ được kể. Giữa núi rừng tự nhiên, dưới trời sao sáng rực, là những tâm hồn trẻ tuổi đầy hoài bão, là tình bạn được bồi đắp qua 4 năm chung một mái trường, là sự lưu luyến và nuối tiếc khi sắp phải chia tay. Chuyến đi vì thế càng ấm áp và đáng trân trọng.

 

                              

                                  Lửa trại là “chất xúc tác” tuyệt vời để gắn kết mọi người lại bên nhau

 

Trong những ngày chờ đợi kết quả thi vào THPT này, những giờ phút nơi núi rừng Cúc Phương này thật thư giãn đối với các em. Các bạn được hòa mình vào thiên nhiên bằng các hoạt động tự do, chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè.

 

Chuyến đi được Ban phụ huynh lớp 9A1, 9A2, đại diện là bác Đoàn Văn Tuyến và cô Phan Thanh Vân –  cô giáo chủ nhiệm lớp 9A2, thầy Phạm Đại Hải – thầy giáo bộ môn, cùng nhau tổ chức.

 

Chuyến đi 2 ngày khép lại với nhiều niềm vui và lưu luyến. Bởi đối với các em học sinh, con đường phía trước, sẽ còn rất nhiều điều mới lạ và hấp dẫn, nhưng những người bạn thân thiết bên cạnh lúc này, sẽ không phải tìm nơi nào cũng có. Tin rằng, những kỷ niệm bên bạn bè và thầy cô ở Đoàn Thị Điểm Ecopark sẽ là dấu ấn đẹp đẽ của học sinh khối 9, năm học  2016 – 2017 của trường.

Bài tin liên quan
Tin tức
Tin tức
Tin đọc nhiều